Valencia Trần: "Phải đẹp để tiến thân"
- Được viết ngày Thứ năm, 28 Tháng 12 2017 01:51
nguoidepvn.vn - Tổng giám đốc hệ thống thẩm mỹ Thea đã có những chia sẻ thẳng thắn về chuyện phụ nữ làm đẹp thời hiện đại.
- Chị quan niệm như thế nào về chuyện phụ nữ làm đẹp?
- Phụ nữ không biết làm đẹp chính là sự thiệt thòi lớn của bản thân. Ra ngoài lôi thôi, đầu bù tóc rối, quần áo không chỉnh tề, bạn sẽ bị người khác chê cười. Rồi người thân bên cạnh bạn cũng sẽ bị người khác chê cười lây chỉ vì đi với một người lôi thôi, lếch thếch. Người ta sẽ đánh giá bạn ngay từ hình thức. Một người chỉ chu cách ăn mặc, trang phục chính là người cẩn thận và chỉn chu trong công việc.
Khi sinh ra, chúng ta không đẹp đã là một thiệt thòi lớn, nhưng phụ nữ không biết làm đẹp cho bản thân mình lại là một điều tội lỗi. Sinh ra làm phụ nữ, ông trời dù có phú cho nhan sắc hay không thì chị em cũng phải biết làm đẹp, tô vẽ cho bản thân mình. Vì vậy, việc làm đẹp chính là trách nhiệm, là điều nên làm và là cách để tiến thân cũng như giữ lửa hôn nhân của mình.
- Vậy quy mô của Thea như thế nào để phục vụ nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của khách hàng?
- Với 100% vốn từ Singapore, hệ thống Thea với các thẩm mỹ viện cao cấp, dẫn đầu về công nghệ, hội tụ nhiều bác sĩ giỏi được tu nghiệp tại nước ngoài. Thea ứng dụng những công nghệ đột phá trong thẩm mỹ như Laser, Thermage, PRP điều trị trẻ hóa da, giảm cân với công nghệ Exilis, trắng da Pura Spa, ứng dụng công nghệ tế bào gốc điều trị lão hóa, rụng tóc...
Chúng tôi chinh phục thị trường làm đẹp bằng sự chuyên nghiệp từ quy trình tư vấn, thăm khám và điều trị. Tất cả đều được thực hiện bởi bác sĩ giàu kinh nghiệm và đồng hành xuyên suốt cùng khách hàng từ đầu đến khi kết thúc liệu trình. Tôi hy vọng với sự tăng trưởng đều đặn của thị trường thẩm mỹ tại Việt Nam, chúng tôi sẽ có cơ hội mở rộng hơn về quy mô.
- Chị có thể chia sẻ thêm về thị trường thẩm mỹ hiện nay?
- Chúng ta đang sống trong thời kỳ "hoàng kim" của phẫu thuật thẩm mỹ. Chuyện làm đẹp không chỉ còn là đặc quyền dành riêng cho người nổi tiếng hay giới đại gia mà trở thành cơ hội dành cho tất cả mọi người. Khi nhu cầu làm đẹp, tân trang nhan sắc ngày một tăng cao, các thẩm mỹ viện, spa… cũng mọc lên ngày càng nhiều. Tuy nhiên, số lượng nhiều không đồng nghĩa với việc chất lượng tăng. Nhiều trung tâm làm đẹp hay thẩm mỹ viện chưa được cấp phép vẫn tự nhận mình là nơi thực hiện các đại phẩu thẩm mỹ. Khách hàng ngày càng hoang mang hơn bao giờ hết khi chính họ đang lạc lối trong mê cung thẩm mỹ viện mà không thể biết đâu là nơi có chất lượng xứng đáng với tiền bạc, thời gian và những đau đớn mà chính họ phải bỏ ra.
- Chiến lược cạnh tranh của Thea ra sao trong bối cảnh có quá nhiều thẩm mỹ viện đang nở rộ và khách hàng có nhiều sự lựa chọn?
- Cam kết giá ưu đãi nhưng chất lượng phải dẫn đầu sẽ tạo cho chúng tôi nhiều áp lực nhưng chắc chắn sẽ trở thành thông điệp nổi bật và cuốn hút mạnh mẽ với khách hàng. Để kinh doanh bền vững, chúng tôi quan tâm chất lượng phục vụ, sự chính xác, lòng hiếu khách.
Chính sự đa dạng về công nghệ thẩm mỹ giúp chúng tôi phục vụ nhiều đối tượng khách hàng khác nhau; không ngừng đẩy mạnh hợp tác với các chuyên gia Nhật Bản, Hàn Quốc trong lĩnh vực thẩm mỹ để mở rộng thị phần và tăng thêm quyền lợi cho khách hàng.
- Tầm nhìn dài hạn của Thea ở Việt Nam là gì?
- Thea sẽ tiếp tục mở rộng hệ thống trong nước và quốc tế để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Cập nhật và ứng dụng những công nghệ chăm sóc da liễu thẩm mỹ hiện đại mang đến hiệu quả cao, rút ngắn thời gian điều trị và phải an toàn. Thu hút khách hàng là những kiều bào nước ngoài đến trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi để thấy rằng công nghệ thẩm mỹ ở Việt Nam đã có sự thay đổi vượt bậc luôn tương đương với các nước hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ.
Việt Tường/ Theo vnexpress