• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Giới trẻ học được gì từ doanh nhân “nghìn like” Lê Hoài Anh?

Nguoidepvn - Nhắc tới một người “phụ nữ hiện đại” thì người ta sẽ liên tưởng ngay tới hình ảnh người phụ nữ hội tụ đầy đủ 3 yếu tố: trí tuệ, đạo đức và nhan sắc. Họ mang trong mình phong thái tự tin, chủ động và luôn sẵn sàng đương đầu với thử thách.

Từ thuở xa xưa, hình ảnh người phụ nữ Việt Nam chuẩn mực luôn đi cùng với định kiến “tam tòng tứ đức”, họ không thể có cơ hội tự khẳng định mình cũng như cống hiến tài năng, trí tuệ và sức lực. Tuy nhiên, trong thời đại đất nước ngày càng hội nhập và phát triển hiện nay, không thể không kể tới một phần công sức lớn lao của các nữ doanh nhân những người phụ nữ thành công.

Sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, trải qua tuổi thơ êm đềm ít biến cố, nhưng cuộc sống của nữ chủ tịch HAL Group - doanh nhân “nghìn like” Lê Hoài Anh lại bước sang một trang khác ở tuổi 20. Từ hai bàn tay trắng, trải qua biêt bao lần vấp ngã và sóng gió của cuộc đời, bà đã thành công trong nhiều lĩnh vực như bất động sản, xuất nhập khẩu và thành công nhất vẫn là chủ tịch của cả một tập đoàn cung cấp sản phẩm chăm sóc sắc đẹp lớn nhất nhì tại Việt Nam.

Nữ doanh nhân Lê Hoài Anh đã từng nói rằng: “Làm giàu chỉ không khó với ai đủ nghị lực, sẵn sàng vượt mọi gian khổ”. Quả nhiên là như vậy, chính bản thân bà là một minh chứng lớn nhất cho điều đó. Ngoài ra, theo chủ tịch HAL Group, sự kiên nhẫn và thái độ đối với ước mơ luôn luôn đi cùng với chất lượng với những gì mình tạo ra. Sự cống hiến, sự cho đi và tha thứ là những điều ngườ muốn khởi nghiệp không thể thiếu. Đó cũng chính là những lời khuyên quý báu và chân thành nhất từ con đường lập nghiệp đầy gian nan của cô với thế hệ trẻ ngày nay. Ngoài ra, đối với nữ doanh nhân này thì chuyện học tập và phấn đấu trong việc gặt hái tri thức vẫn luôn là chìa khóa trong con đường lập nghiệp bởi vậy nên ước mơ của cô vẫn luôn là có thể tiếp tục hoàn thành con đường học tập dang dở của bản thân trước kia.

Từ doanh nhân Lê Hoài Anh, bạn Lê Hoàng Mai rút ra cho mình được bài học rằng: chỉ cần có lòng say mê và sự kiên nhẫn cùng với nỗ lực học tập, sự công hiến, cho đi thì nhất định sẽ thành công.

Lê Hoàng Mai - tác giả bài viết

Hoàng Huyền - Nguoidepvn 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %