• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Tuyệt chiêu pha cà phê thơm ngon và đậm đà của Coffee 24

Nguoidepvn.vn -  Đối với nhiều người sành cà phê tại phố núi Pleiku không thể nào không biết đến quán coffe 24 tại địa chỉ 24 Hoàng Hoa Thám tp Pleiku.

Đối với nhiều người chế biến cà phê thì để có được ly cà phê ngon phải  biết tuyển chọn từ những hạt cà phê ngon ,khâu rang xay chế biến đặc biệt đủ vừa , kỹ thuật tuyệt nhiên không lẫn tạp chất ,phải có bí quyết trong khâu tẩm hương vị để làm sao cho ra được một mùi vị đặc trưng riêng cho mình Cà phê tinh tế như con người vậy, nếu không tinh ý bạn sẽ khó phân biệt được những phần tinh túy và giá trị sâu sắc ẩn sâu trong từng hạt cà phê

Nét quyến rũ mỗi khi đến với Coffee 24 là cà phê được pha chế từ máy espresso lớn đặt tại quán .Hương thơm nghi ngút cùng với sự thẩm thấu bằng áp suất cao sẽ chiết suất những gì tinh túy nhất trong  cà phê. Qua tốc độ pha chế cà phê: vòi nước nóng,hơi nước giúp chúng ta thưởng thức được ngay những tách cà phê thơm ngon và cảm giác của người uống  không khác gì các barista chuyên nghiệp.

Thay vì thói quen dùng cà phê phin của người Việt và lâu nay vẫn dùng cà phê trộn , thì đặc trưng tại Coffee 24 chính là cà phê pha máy nguyên chất .Đây chính là xu hướng mà người mê cà phê sẽ chọn cho sức khỏe của mình.

Màu của cà phê nguyên chất là màu nâu  xóng sánh ,cái vị đăng đắng, nguyên chất của hạt cà phê robusta   đầm đậm bên đầu lưỡi, mùi hương hạnh nhân, mùi đất lan tỏa bên tách cà phê khiến cho người ta phải ngất ngây...và cứ như thế mùi vị đặc trưng của Coffee 24 đi vào lòng người một cách đằm thắm nhẹ nhàng.

Trong không gian góc phố ven đường  ,người ta thưởng thức cà phê  khi gặp gỡ, bàn chuyện cùng đối tác, khi trò chuyện cùng bạn bè, người thân  và chốn ghé chân quen thuộc để có  thể hàn huyên tâm sự, chia sẻ những lo toan, muộn phiền từ công việc, từ cuộc sống....Coffee 24  đóng góp một phần không nhỏ  tạo nên một nét riêng cho văn hóa cà phê phố núi

Khi vấn nạn cà phê trộn cà phê bẩn đang là vấn nạn xâm hại sức khỏe của con người , nhưng thật sự cà phê là một loại nước uống rất tốt cho sức khỏe , giảm nguy cơ mắc bện tiểu đường , xơ gan do rượu bia và đặc biệt không hại cho tim mạch như nhiều người lầm tưởng. Theo nghiên cứu, trong cà phê có chứa chất chống ô–xy hóa và khoáng chất làm tăng khả năng phản ứng của cơ thể với isulin, làm tăng lượng isulin trong máu, và giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường. Đặc biệt chất caffein trong café lại rất có tác dụng đối với những người mắc bệnh cao huyết áp, giảm nguy cơ mắc bệnh hen và dị ứng. Theo nghiên cứu của người Ý, họ theo dõi trên 70.000 người, kết quả là sự khẳng định caffeine là “khắc tinh” của bệnh hen. Nếu uống từ 2 đến 3 ly  cà phê  mỗi ngày thì nguy cơ bị các cơn hen tấn công sẽ giảm 28%.

Với phương châm tinh túy thuần kiết đem lại một guu thưởng thức cà phê ngon nguyên chất  Coffee 24 đã tạo được niềm tin yêu của những tín đồ cà phê phố núi Một tách cà phê  nguyên chất mỗi buổi sáng sẽ khiến bạn cảm thấy sảng khoái trước khi bước vào một ngày làm việc mới. Coffee 24  là nơi kết nối mọi người gần gũi và thân thiện hơn hiểu nhau hơn . Hạnh phúc chỉ đơn giản là là ly cà phê sữa ngọt béo mỗi ngày.

Nguoidepvn.vn

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %