• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Chào hè cực chất với giải bóng đá nữ Tĩnh Open lần thứ 2

 Nguoidepvn.vnChỉ còn 1 tuần nữa vào chiều chủ nhật ngày 16/6 giải bóng đá nữ Tĩnh Open khuấy động mùa hè nóng bỏng sẽ chính thức được khai mạc dưới sự háo hức và chờ đợi của 7 đội bóng nữ phủi thủ đô và những người yêu thích môn thể thao vua.

Tĩnh Open lần thứ II tại Hà Nội 2019

Những năm gầu đây bóng đá phong trào nói chung và nữ nói riêng đã phát triển một cách nhanh chóng và mạnh mẽ. Điều đó đã thúc đẩy các giải đấu bóng đá lên một quy mô chuyên nghiệp và đầy tính cạnh tranh hấp dẫn. Và một lần nữa FC Girl’38 tiếp nối sự thành công của mùa giải thứ I trên tinh thần thể thao Đam mê - Nhiệt huyết – Fairplay cùng 6 đội bóng hứa hẹn cho những cuộc tranh tài nảy lửa nhưng mang đậm tinh thần thể thao.

FC Tiêu Dao đương kim vô địch mùa giải thứ I 2018

Những hình ảnh ấn tượng của mùa giải thứ nhất dù được tổ chức khi các giải bóng đá đặc biệt là dành cho nữ vô cùng hiếm hoi mãi là bước đệm để hướng tới mùa giải thứ 2 thành công hơn nữa. Lần này với sự góp mặt của FC Phủi với lực lượng nòng cốt vẫn là đến từ nhà đương kim vô địch và Á quân FC NEU OPEN liệu lịch sử có lặp lại hay những cái tên mới sẽ tạo nên làn sóng mới và là những ẩn số của mùa giải như FC PSC MEADIA, FC TOMBAY. Hay AFC Hà Nội chính thức ra mắt giải lần đầu tiên dù đã làm mưa làm gió ở các giải đấu khác, dự là suất cạnh tranh vào vòng sâu sẽ vô cùng quyết liệt. ĐỘI NỮ ĐHQG HÀ NỘI và FC Girl’38 cũng sẽ chiến đấu hết mình để không tiếc nuối. Những cái tên khác nhau, màu áo khác nhau và những con người với cá tính khác nhau nhưng tất cả cùng một đam mê, một khát khao chinh phục cùng đội mình tạo nên những khoảnh khắc. Và cùng hướng về chảo lửa Đầm Hồng đếm ngược ngày khai mạc giải.

Các đơn vị đồng hành của giải Tĩnh Open 2019

Sự thành công của giải đấu bên cạnh công tác tổ chức tốt hay sự ủng hộ nhiệt tình từ các đội bóng tham dự và người hâm mộ cổ vũ chị em, thì sự quan tâm, hưởng ứng, đồng hành của các đơn vị tài trợ là nguồn động lực vô cùng lớn. Giải đấu đã thực sự lan tỏa được tinh thần thể thao, tiếp nối truyền thống và mong muốn tạo sân chơi có tính cạnh tranh cho những cô gái lỡ dành thanh xuân cho trái bóng tròn. Các đơn vị đồng hành như Nhà Hàng Bia 38; ACT Media; Sân bóng Đầm Hồng II; Áo bóng đá 442; Bảo Lộc Media; Shopphui và các đơn vị truyền thông: Congdongphui.com; Báo Người đẹp hứa hẹn cùng đội FC Girl’38 tạo nên một mùa giải thành công rực rỡ, tạo tiền đề cho những mùa giải tiếp theo. Chúng tôi đã háo hức còn bạn, đừng ngần ngại ra sân và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích cũng như tiếp thêm sức mạnh cho các cầu thủ đã không ngại nắng nóng thay vì mặc bikini tắm biển là quần đùi áo số tắm mồ hôi cùng nắng mùa hè rực rỡ tuổi thanh xuân. Cùng chờ đón và chúc mùa giải thứ II khai mạc thành công ngoài mong đợi và có nhiều bàn thắng cũng như pha bóng hấp dẫn.

THỂ LỆ CUỘC THI NGƯỜI ĐẸP ẢNH VIỆT NAM 2019

THỂ LỆ CUỘC THI GIỌNG CA VÀNG BOLERO 2019

HT - Nguoidepvn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %