close

Sign In

close

Register

All fields are required(*).

Ký Quốc Đạt: Chàng bác sĩ đa tài

 Nguoidepvn- Có thể khẳng định rằng, cái tên Ký Quốc Đạt tại Việt Nam là một tấm gương điển hình cho giới trẻ học tập và ngưỡng mộ bởi tài năng của một tay nghề ngành y và là một nghệ sỹ hoạt động rất nhiệt thành và năng động.

 Bác sĩ, Á vương Ký Quốc Đạt

Đến "Nha khoa Quốc tế" sẽ thật dễ dàng để nhận ra một nụ cười luôn thường trực, vẻ điển trai lịch lãm và nét thân thiện, nhiệt tình của  Ký Quốc Đạt – Á vương Người Việt Thế giới, bác sĩ nha khoa của trung tâm đang rất được tin tưởng ở Cần Thơ.

Ký Quốc Đạt luôn nở nụ cười rạng rỡ 

Ký Quốc Đạt luôn quan niệm bản thân cần phải cố gắng cống hiến sức mình để mang đến cho mọi người nụ cười rạng rỡ nhất. Á vương đã dành hết tình yêu, niềm đam mê cho con đường hoạt động nghệ thuật cũng như việc “ làm đẹp nụ cười” cho mọi người.

Lập nghiệp với khát khao làm đẹp nụ cười, tốt nghiệp Trường ĐH Y Dược TP. Cần Thơ, chuyên khoa Răng – Hàm – Mặt năm 2006, cùng kinh nghiệm công tác tại Bệnh viện Đa khoa Ô Môn, rồi sau đó chuyển về Bệnh viện Hoàn Mỹ Cửu Long (TP. Cần Thơ).  Năm 26 tuổi, chàng bác sĩ trẻ Ký Quốc Đạt quyết tâm khởi nghiệp với nguồn vốn ban đầu 50 triệu đồng từ số tiền anh tích lũy và góp vốn từ một người bạn để mở phòng khám nha khoa đầu tiên tại số 17 Mậu Thân, phường An Hòa, quận Ninh Kiều. Trong khoảng thời gian này , chàng bác sĩ điển trai Ký Quốc Đạt gặp không ít những khó khăn nhưng anh không ngừng cố gắng và nỗ lực để “ Thời gian” chính là câu trả lời chính xác nhất. 7 địa chỉ Nha khoa lần lượt ra đời đã trả lời cho bản lĩnh và sự cố gắng của chàng bác sĩ trẻ tuổi này. Với đội ngũ chuyên nghiệp hơn 20 y – bác sĩ, thiết bị kỹ thuật hiện đại trong lĩnh vực nha khoa, cùng tay nghề cao của anh Đạt đã thu hút số lượng khách đến thăm khám và điều trị ngày một đông, tạo thu nhập cao và ổn định.

Bác sỹ Ký Quốc Đạt cùng một số y- bác sĩ tại Nha khoa Quốc tế

Thành công không thể thiếu vắng “Nụ cười”, vì thế chàng bác sĩ đa tài này đã không ngừng nỗ lực vừa hoạt động nghệ thuật vừa đem lại “ nụ cười rạng rỡ” cho những vị khách hàng đã đặt niềm tin tại “ Nha khoa Quốc tế”.

Khách hàng đã trao trọn niềm tin tại Nha khoa Quốc tế để " làm đẹp nụ cười"

 Nhiệt huyết, niềm đam mê với nghệ cũng đã đưa Ký Quốc Đạt đến với những cuộc thi nhan sắc trong vai trò Ban giám khảo và những chương trình thời trang nổi tiếng  quy mô lớn. Sự gần gũi, nụ cười thân thiện giữa đời thường,tài năng, thông minh, luôn suy nghĩ thấu đáo,nói  ít làm nhiều của bác sỹ Ký Quốc Đạt luôn nhận được tình cảm yêu mến của công chúng cũng như mọi người xung quanh.

Có thể nói, trở thành người mẫu, á vương… hay vị bác sĩ luôn được mọi người kính trọng đã khó, trở thành một hình mẫu đẹp có trí thức lại càng khó hơn. Điều này đòi hỏi ở Ký Quốc Đạt sự thông minh và bản lĩnh, học vấn luôn là điều quan trọng và tiên phong, vì thế anh đã không ngừng trau dồi để trở thành một á vương có trí thức và chuyên nghiệp để luôn xứng đáng với những gì công chúng dành cho.

Ký Quốc Đạt trong chương trình Phong Cách và Cuộc Sống

 Ký Quốc Đạt trong vai trò người mẫu

 Ngoài con đường hoạt động nghệ thuật, một chàng bác sĩ luôn nhiệt tình, chu đáo và tay nghề giỏi, Ký Quốc Đạt còn được biết đến trong các hoạt động thiện nguyện.Tên tuổi của anh đã gắn liền với các hoạt động xã hội, từ thiện với một tấm lòng, một trái tim nhân ái với suy nghĩ “Sống và làm việc không phải cho mình mà là cho tất cả mọi người”. Dù bận rộn, anh vẫn luôn theo đoàn y – bác sĩ của Trường ĐH Y Dược Cần Thơ tham gia khám chữa bệnh răng miệng cho người dân ở các vùng sâu vùng xa, vùng đồng bào dân tộc, trao quà tết cho các hộ gia đình nghèo hay tham gia gây quỹ từ thiện vì học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Ký Quốc Đạt luôn là một tấm gương đáng để cho giới trẻ noi theo và học hỏi trong cuộc sống này.

 

Ký Quốc Đạt trong vai trò Ban giam khảo

 Chàng bác sĩ đa tài luôn giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn

Thủy Tiên - Nguoidepvn

  • Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase
Chọn chế độ hiển thị:
Top