close

Sign In

close

Register

All fields are required(*).

Kim Hạnh: "Tự hào là người con gái Việt Nam công - dung - ngôn - hạnh"

Nguoidepvn.vn - Nguyễn Thị Kim Hạnh số báo danh 098 dự thi Người đẹp ảnh Việt Nam gây sự chú ý với BTC cuộc thi với gương mặt baby và nụ cười tỏa sáng

Nguyễn Thị Kim Hạnh sinh năm 1995, sinh ra và lớn lên tại Bà Rịa Vũng Tàu, hiện tại cô đang là sinh viên Trường Đại học Bà Rịa Vũng Tàu - chuyên ngành văn hóa du lịch

Được biết, người đẹp quê gốc Vũng Tàu cao 1m67, nặng 51kg, số đo ba vòng: 82-62-92cm

Hãy cùng Nguoidepvn.vn chiêm ngưỡng nhan sắc của thí sinh SBD 098:

Nguyễn Thị Kim Hạnh thu hút sự chú ý với nụ cười tươi sáng

Kim Hạnh chia sẻ về cuộc thi: "Đến với cuộc thi em cảm thấy rất là vui và hào hứng. Với chương trình hết sức ý nghĩa như thế này thì có lẽ đây sẽ là cơ hội để em có thể, thể hiện được khả năng bản thân của mình. Được học hỏi, được hiểu biết nhiều điều là cái vô cùng quý giá mà chương trình đem lại. Và đây cũng chính là thử thách để em có thể trải nghiệm, trau dồi kiến thức cho bản thân mình".

Kim Hạnh muốn đóng góp một phần sức lực của mình cho công cuộc dựng xây quê hương đất nước

"Quê hương chúng ta mang tên Việt Nam - mảnh đất hình chữ S dấu yêu, nơi mà biết bao thế hệ non trẻ,tài năng đã sinh ra cho đến khi trở về cát bụi vẫn luôn khắc tâm ghi nhớ nơi mình sinh ra. Quê hương ta quả thật rất đẹp, nó đẹp từ con người cho đến thiên nhiên, vì vậy mà đã có rất nhiều người dù đi tới những vùng đất xa xôi nào đó vẫn luôn dõi về đất Tổ, Việt Nam mang nhiều vẻ đẹp thú vị: tiếng chuông thanh thanh nơi cửa chùa hay mùi rạ lúa vàng óng ả của đồng bằng Cửu Long hoặc những ốc đảo nho nhỏ chốn Hạ Long. Dù đi đến đâu trên đất Việt, chúng ta đều cảm nhận được cái hay và cái hồn của từng phong tục, tập quán của nhân dân Việt Nam".

Kim Hạnh sở hữu đôi chân dài miên man và làn da trắng khỏe khoắn

Cô nàng vẫn thường nói: "Người phụ nữ đã trải qua những chặng đường oanh liệt trong quá trình dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt Nam, người phụ nữ đã có một vẻ đẹp truyền thống từ bên trong lẫn vẻ đẹp bên ngoài, qua công-dung- ngôn-hạnh. Em cảm thấy tự hào khi mình mang hình ảnh người phụ nữ Việt Nam".

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Nguyễn Thị Kim Hạnh hãy truy cập vào Trang điện tử www.nguoidepvn.vn  click vào chuyên mục “Người đẹp ảnh Việt Nam tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 098 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, SBD 098 là Số báo danh của Thí sinh)

Thể lệ cuộc thi Miss Photogenic 2017 

PL - Người đẹp VN

  • Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase
Chọn chế độ hiển thị:
Top